Header Ads Widget

Biệt thự Vinhomes Central Park

Sở hữu vị trí vàng trong đại đô thị Vinhomes Central Park, những căn biệt thự Vinhomes Central Park thuộc phân khu The Villas. Sản phẩm có vị trí lợi thế đắt giá bậc nhất. Cùng với đó, quy hoạch kiến trúc thông minh, thiết kế mang phong cách tân cổ điển tạo nên không gian riêng tư và thoáng đãng cho mỗi gia chủ. Layout mặt bằng biệt thự Vinhomes Central Park bao gồm 2 loại hình cơ bản là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, đa dạng diện tích đem đến những sự lựa chọn khác nhau cho giới thượng lưu.

Đi cùng với đó, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao theo mô hình “tất cả trong 1” hứa hẹn mang tới cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại và ấn tượng nhất. Môi trường sống yên bình, sự kết nối và chia sẻ của cộng đồng dân cư văn minh và phồn thịnh cũng là điều không thể bỏ lỡ.

Tổng quan biệt thự Vinhomes Central Park

The Villas Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, TP Hồ Chí Minh. Đây được xem như là trung tâm hướng về của các tuyến đường bộ, thủy cũng như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Biệt thự Vinhomes Central Park bên sông đẳng cấp bậc nhất với 88 căn biệt thự, quy mô diện tích từ 223m2 đến 700m2. Phong cách cơ bản của các căn biệt thự tại đây chính là kiến trúc tân cổ điển, vừa sang trọng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự đối lưu không khí và ánh sáng.

Dưới đây là những thông tin tổng quan cơ bản về biệt thự Vinhomes Central Park:

- Tên phân khu: The Villas - biệt thự Vinhomes Central Park.

- Cảm hứng: Lấy cảm hứng từ thiết kế Công viên Central Park New York (Mỹ).

- Chủ đầu tư: Vinhomes thành viên tập đoàn Vingroup.

- Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng - Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

- Số căn:     88 căn biệt thự.

- Phong cách: Thiết kế theo lối tân cổ điển.

- Loại hình: Loại hình đơn lập, song lập.

- Diện tích: Từ 223m2 đến 700m2.

- Tiện ích:   Hơn 40 tiện ích nội - ngoại khu như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, công viên Central Park, bến du thuyền, khu thể thao (tennis, cầu lông, bóng đá…), hồ bơi, trung tâm thương mại Vincom, tháp Landmark 81 tầng…

- Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô từ chủ đầu tư (hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong)

Vị trí biệt thự Vinhomes Central Park

Có thể nói rằng, những căn biệt thự Vinhomes Central Park thuộc phân khu The Villas sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với khả năng kết nối giao thông linh hoạt và nhanh chóng. Những căn biệt thự nằm kề cận công viên Central Park có diện tích lớn đến 14ha. Cùng với đó, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng ấn tượng.

Từ vị trí của tổ hợp biệt thự Vinhomes Central có thể thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận với các khu trọng điểm của thành phố. Cụ thể như sau:

- Đến trung tâm Quận 1: mất 4 phút

- Đến khu đô thị mới Thủ Thiêm: mất 3 phút

- Đến TP Thủ Đức chỉ mất khoảng 3 phút

- Hệ thống tàu cao tốc Bến Thành – Suối Tiên mất 2 ngày

Cùng với đó, các tuyến đường di chuyển liền kề của khu biệt thự cũng rất dễ dàng.

Lối vào từ đường lớn Nguyễn Hữu Cảnh

- 2 lối vào theo đường ven sông (nối giữa đường Quận 1 – Tôn Đức Thắng và đường Ung Văn Khiêm)

- Ở khoảng cách 100m có thể vào lối vào từ quảng trường Metro

- 1 lối vào theo đường thủy từ bến thuyền

Cùng với đó, cư dân cũng có thể tiếp cận các tiện ích nội khu như bến thuyền The Marina, công viên Central Park, tòa Landmark  81 sầm uất,…

Tiện ích biệt thự Vinhomes Central Park

Khu biệt thự sang trọng, cao cấp bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh thuộc dự án Vinhomes Central Park được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích vượt trội của khu Vinhomes nói chung và đặc biệt là khu The Villas.

Tiện ích nội khu

Một trong những điểm ấn tượng nhất về hệ thống tiện ích nội khu biệt thự Vinhomes Central Park chính là không gian xanh mướt. Khu vườn dành riêng cho cư dân tận hưởng trải nghiệm ngoài trời cùng gia đình, bạn bè, hòa quyện với thiên nhiên.

- Khu phức hợp thể thao ấn tượng, bao gồm sân golf, sân tennis, khu vui chơi trẻ em.

- Hệ thống trường học quốc tế Vinschool theo đủ 3 cấp (mẫu giáo, tiểu học và trung học).

- Bệnh viện quốc tế Vinmec đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Đặc biệt, nút bấm tại nhà kết nối với bệnh viện vô cùng thuận tiện.

- Hồ bơi tràn bờ đáp ứng và phục vụ riêng cho cư dân tại biệt thự The Villas

- Đặc quyền tại Club House đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp, thẩm mỹ, ẩm thực, rèn luyện thể dục thể thao, dịch vụ chăm sóc nhà, chăm sóc xe cá nhân, hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 cho cư dân,… Chăm sóc nhà: chăm vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết b; dịch vụ tại gia: đặt đồ ăn, gọi taxi, dọn phòng,…

- Khu bến du thuyền The Marina xa hoa sang trọng, đem đến cho người dân trải nghiệm thượng lưu bậc nhất.

- Công viên Central Park mang hơi thở của dòng sông Sài Gòn mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ, nhất là vào ban đêm. Khách tham quan có thể đến check-in tại những địa điểm nổi tiếng như đài phun nước, cầu vượt màu đỏ độc đáo hay vườn Nhật đậm tinh thần xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt, bạn có thể tổ chức một chuyến picnic hoặc tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình vào dịp cuối tuần ngay tại công viên Central Park.

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật cũng như môi trường sống được đầu tư vượt trội. Điều này giúp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho người dân. Chẳng hạn như: Hệ thống lọc nước cao cấp, đảm bảo chất lượng nước uống vượt trội; hệ thống điện tại các căn biệt thự dự phòng 100%; kết nối internet wifi toàn khu biệt thự; đảm bảo xử lý rác thải, côn trùng hiện đại,…

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu, các căn biệt thự Vinhomes Central Park cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu ấn tượng và đặc biệt. Tiêu biểu có thể kể đến trung tâm thương mại Vincom Center ấn tượng tại tòa Landmark 81. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng sản phẩm từ thời trang, gia đình, thẩm mỹ, cùng với đó là khu vui chơi và ẩm thực sầm uất.

Khu vui chơi, giải trí cho cư dân tại đây còn hiện đại và hết sức độc đáo. Các dự án đều là tâm điểm thu hút của không chỉ dự án mà cả TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận nói chung.

Mặt bằng tổng thể biệt thự Vinhomes Central Park

Tổng thể dự án Vinhomes Central Park đã được khởi công xây dựng từ năm 2014. Đến năm 2017 – 2018, các căn hộ, đặc biệt là các căn biệt thự tại The Villas Vinhomes Central Park đã bắt đầu được bàn giao đến khách hàng.

Tại đây bao gồm tổng cộng có 88 căn biệt thự với 2 loại hình bất động sản chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Xét về đặc điểm chung cơ bản, diện tích đa dạng nằm từ khoảng 223m2 đến 700m2. Phần thiết kế được xây dựng cơ bản gồm 1 trệt, 2 lầu và 3 mặt thông thoáng có sân vườn bao quanh. Điều này mang tới nhiều sự lựa chọn phong phút cho khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

Giá bán biệt thự Vinhomes Central Park

Xét về giá bán Biệt thự Vinhomes Central Park, tùy thuộc vào nhiều đặc điểm khác nhau sẽ có sự thay đổi. Một số tiêu chí cơ bản như: Loại biệt thự, diện tích, bố trí nội thất, hướng nhà, tầm view,…

Một số thông tin để khách hàng tham khảo:

- Giá biệt thự đơn lập diện tích 362m2 (nhà thô) giá 185 tỷ đồng

- Giá biệt thự song lập diện tích 267m2 (đầy đủ nội thất) giá 187 tỷ đồng

- Giá biệt thự đơn lập căn góc có diện tích 320m2 (đầy đủ nội thất) giá 195 tỷ đồng

- Giá biệt thự đơn lập (đầy đủ nội thất) tầm view Landmark 81 giá 180 tỷ đồng

Để biết thông tin giá bán chính xác cho các căn biệt thự Vinhomes Central Park đang quan tâm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh ChoThue.net cũng như cập nhật trang website thường xuyên để nắm rõ nhất.

Chính sách biệt thự Vinhomes Central Park

Cùng với những đặc điểm về vị trí, mặt bằng, hệ thống tiện ích,… thì chính sách bán hàng của các căn biệt thự Vinhomes Central Park cũng là điểm nổi bật thu hút của sản phẩm.

Về tính pháp lý, các căn biệt thự Vinhomes Central Park: Đã có sổ, hợp đồng mua bán, đang trong quá trình làm sổ. Chính sách bán hàng được áp dụng từ ngày 20/7/2018 đến khi có chính sách mới thay thế. Áp dụng đối với các căn số: 01A, 01B, 02A, 02B, 10A, 10B, 23A, 23B, 38, 39A, 39B. Khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý biệt thự thời gian 10 năm kể từ ngày bàn giao biệt thự.

Chương trình Cam kết tiền thuê: CĐT cam kết thuê lại Biệt thự trong vòng 3 năm sau khi nhận bàn giao với Chi tiết như sau:

- Cam kết tiền thuê: CĐT cam kết mức tiền thuê tương đương 6%/năm/tổng giá HĐMB biệt thự (chưa bao gồm VAT) và không bao gồm tiền trang bị nội thất.

- Thời gian bàn giao cho Công ty quản lý: Khách hàng mua phải bàn giao Biệt thự cho Công ty quản lý của CĐT trong thời gian tối đa 01 tháng kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao Biệt thự từ Chủ đầu tư.

- Trang bị nội thất: CĐT sẽ trang bị toàn bộ nội thất theo tiêu chuẩn nội thất của CĐT để cho thuê với mức đầu tư 9%/giá trị biệt thự (chưa bao gồm VAT). Tổng tiền đầu tư nội thất sẽ do CĐT ứng trước và khấu trừ toàn bộ vào cam kết tiền thuê của kỳ thu nhập cam kết đầu tiên và các kỳ liền ngay sau đó.

- Thời gian Setup cho thuê không trả tiền thuê: Trong vòng 08 tháng kể từ ngày Công ty quản lý của CĐT nhận bàn giao BT từ khách hàng. Thời gian này không tính trong Thời gian cam kết tiền thuê.

- Thời gian bắt đầu áp dụng cam kết tiền thuê lại của CĐT: Kể từ ngày CĐT và Công ty quản lý hoàn thiện nội thất theo tiêu chuẩn cho thuê nhưng không muộn hơn 08 tháng kể từ khi Khách hàng bàn giao lại biệt thự cho Công ty quản lý của CĐT.

- Thanh toán tiền thuê: Cam kết tiền thuê sẽ được thanh toán định kỳ 03 tháng/lần vào ngày cuối cùng của mỗi kỳ thanh toán, trong đó kỳ thanh toán được tính định kỳ 03 tháng/lần kể từ ngày bắt đầu áp dụng cam kết tiền thuê lại.

- Thuế và các loại phí liên quan theo quy định của pháp luật tính trên số tiền cam kết thuê lại sẽ do Khách hàng (Chủ sở hữu Biệt thự) chi trả theo quy định của pháp luật tại từng thời điểm.

- Thời gian đăng ký: Khách hàng đăng ký Cho thuê không muộn hơn thời điểm ký HĐMB.

Top 7 lý do nên chọn biệt thự Vinhomes Central Park

Vị trí đắc địa

Vị trí tọa lạc đắc địa của khu biệt thự Vinhomes Central Park là một trong những lợi thế đặc biệt nhất. Nằm trên khu đất vàng của TP Hồ Chí Minh hiện nay. Quá trình di chuyển tới các khu vực lân cận, các tiện ích ấn tượng khác cũng vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, mặt tiền giáp sống với tầm view rộng, thoáng đãng càng tăng khả năng trải nghiệm, tận hưởng cho cư dân.

Thiết kế vượt trội

Nguồn cảm hứng thiết kế của khu biệt thự được lấy từ New York – khu Central Park. Nét thiết kế hiện đại, loại bỏ những chi tiết rườm rà, nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sang trọng.

Chủ đầu tư uy tín

Vinhomes – Vingroup là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Những dự án của chủ đầu tư Vingroup luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng cũng như đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như giới đầu tư.

Khả năng sinh lời cao

Với lợi thế có khả năng kết nối mạnh mẽ và thuận tiện với các khu vực lân cận thông qua cả đường bộ, đường sắt và đường thủy, những căn biệt thự Vinhomes Central Park đặc biệt thu hút giới đầu tư. Cùng với đó, việc đầu tư vào sản phẩm này còn mang đến nhiều lợi nhuận.

Môi trường sống tốt

Trước hết, yếu tố phong thủy của những sản phẩm biệt thự tại dự án sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình gia chủ.

Bên cạnh đó, yếu tố môi trường với ông viên cây xanh, sông nước sông Sài Gòn, phức hợp tiện ích liên hoàn và biệt lập từ giáo dục, sức khỏe, vui chơi,… mang tới khả năng đáp ứng chất lượng cuộc sống vượt trội cho con người.

Cộng đồng dân cư văn mình

Cộng đồng dân cư Vinhomes được liên kết, kết nối với nhau thông qua các câu lạc bộ, tham gia hoạt động thể thao, vui chơi giải trí,… càng giúp cuộc sống trở nên trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Những tiện ích vượt trội của biệt thự Vinhomes Central Park càng nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm cho cư dân. Điều này được đảm bảo ở tất cả những dự án của Vingroup với sự uy tín.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo an ninh, dịch vụ phục vụ tại nhà,… là những điểm nổi bật mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Sau khoảng 4 năm bàn giao đến khách hàng, những căn biệt thự Vinhomes Central Park vẫn luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ phía khách hàng. Đây không chỉ là sản phẩm mang lại cuộc sống an cư, ấm no hạnh phúc mà còn có tiềm năng sinh lời cao cho giới đầu tư.

Nguồn: ChoThue.net