Header Ads Widget

Hà Nội - Cho thuê văn phòng tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội - 20 USD/m2

Vị trí: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội  

Chiều cao tầng: Tháp văn phòng riêng 11 tầng nằm trên khối đế thương mại  

Chiều cao trần: 2,7 m  

Diện tích sàn: 1364 m2  

Đỗ xe: 2 tầng hầm và 1 tầng lửng  

Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao thương hiệu Schindler và 1 thang chở hàng.  


IPH đã giành 5 giải thưởng danh giá của khu vực về thiết kế nội thất và kiến trúc. Gần đây nhất, IPH là đại diện Việt Nam duy nhất nhận được Giải thưởng “Dự án Phức Hợp có Thiết Kế Nội Thất Đẹp Nhất Thái Bình Dương” tại lễ trao giải Bất động sản Quốc tế 2013-2014.

Tính đến nay, IPH đã chào đón hơn 300 gia đình sinh sống tại hai tháp dân cư và hơn 1200 nhân viên từ gần 60 công ty tại tháp văn phòng cũng như hàng ngàn khách hàng tới mua sắm, ăn uống, giải trí tại trung tâm thương mại mỗi ngày.

IPH được xây dựng trên khu đất rộng 1.6 ha tại quận Cầu Giấy/ Mỹ Đình, Hà Nội. Với vị trí chiến lược ngay ngã tư đường Xuân Thủy cắt đường Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng, đây chính là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển của Hà Nội.

Trước mặt của IPH là nhà ga tàu điện Xuân Thủy (Ga S7) của thành phố, góp phần mang lại nhiều giá trị trong tương lai bằng việc kết nối khu vực với trung tâm của thành phố Hà Nội hiện nay.

IPH cung cấp khoảng 14.000 m2 (diện tích sử dụng) không gian cho các văn phòng. Diện tích được tận dụng hiệu quả, được trang bị những tiện nghi hiện đại, lý tưởng cho môi trường làm việc chuyên nghiệp, các văn phòng hạng a cao cấp cầu giấy sẽ nhìn ra không gian mở ở chính giữa các tòa tháp. Với lối thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế từ công ty PTW (Úc) và thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp từ Benwood Studio (Thượng Hải) phối hợp với Gravity Partnership (Hồng Kông), IPH nâng tầm chuẩn mực cho thị trường cho thuê văn phòng cao cấp tại Hà Nội.

Bố trí trần treo trong các khu vực văn phòng mở và tại các hành lang chung gần lõi thang máy. Trần tại các khu vực văn phòng mở được thiết kế kết hợp với kết cấu khung dày 110mm với hệ lưới thép an ninh và tấm cách âm phía trên trần, nằm dọc theo các khu vực vách ngăn để có thể dễ dàng lắp dựng các vách ngăn cách âm từ trần đến sàn. Tấm trần thạch có cao kích thước 600 x 600 x 10mmTấm trần xi măng cho các hành lang chung gần lõi thang máy

IPH là đơn vị cho thuê văn phòng cao cấp theo phong cách đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với điều khoản thuê linh hoạt, bố trí và sử dụng không gian thuê đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Với không gian mở năng động nằm chính giữa đón chào khách ghé thăm từ hai cửa phía Đông và phía Tây, IPH mang đến sự kết hợp hài hòa giữa giải khát ngoài trời, các cửa hàng sang trọng và khoảng không gian xanh mát giúp thư giãn hàng ngày hoặc tận dụng khi có sự kiện đặc biệt.

Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm  

Điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu  

Giờ làm việc: 7h30 - 18h30 từ thứ 2 - 6, thứ 7 08h00 - 13h00  

Hướng tòa nhà: Đông nam

Giá thuê: 20 USD/m2

Liên hệ: 0985.616.618 - DichVuNhaDat.net